Search This Blog

Thursday, September 3, 2015

Gorgeous #indiandesigner #desiwear .Boutique straight and Anarkali style #indianclothes for ladies who prefer elegant outfits. At Bibi's Fashion in Hayward.


1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    64 nước cờ trên bàn thương lượng ebook
    mbp là gì
    thuyết erg
    các nghịch lý nổi tiếng
    chi square test là gì
    nghệ thuật nói chuyện trước công chúng dale carnegie
    định lý coase
    học thuyết kỳ vọng của victor vroom
    chiến thắng con quỷ trong bạn audio
    điểm cân bằng nash

    Từ thôn Đại Liễu và thôn Đại Thánh đi ra, tâm trạng của Cù Vận Bạch rất tốt. Từ khi đi vào Ban quản lý đến giờ tâm tình của cô gần như chưa bây giờ được dễ chịu. Mà hai ngày nay không thể nghi ngờ đã làm cho cô được giải phóng cảm xúc tích tụ bấy lâu trong lòng. Tuy rằng hai thôn vẫn còn một vài vấn đề sót lại nhưng rõ ràng cảm xúc của quần chúng đã hòa hoãn đi rất nhiều so với lần bao vây trước. Nhất là sau khi chứng thực mấy chính sách thì phản ánh của quần chúng khá tốt.

    - Phó chủ nhiệm Triệu, xem ra công tác của Ban quản lý chúng ta được khá tốt, so với thời gian trước thì đã có khởi sắc rồi.
    Ngồi ở trong văn phòng Cù Vận Bạch ăn mặc hết sức đơn giản, rút kinh nghiệm bài học vừa rồi nên giờ chỉ cần là xuống cơ sở thì cô đều thay một bộ quần áo đơn giản.

    - Ha ha, chủ nhiệm Cù, đây cũng mới chỉ là hiện tượng bề ngoài. Tình hình theo tôi được biết thì cũng không có tốt như chị tưởng tượng đâu.
    Triệu Quốc Đống thành thục đánh tay lái.

    - Ồ! Phó chủ nhiệm Triệu, ý của cậu là gì?
    Trong lòng Cù Vận Bạch liền căng thẳng.

    - Một vài vấn đề được giải quyết như trong dự liệu của chúng ta. Đây là những vấn đề vốn phải giải quyết đầy đủ, tỷ như bồi thường mầm giống cùng với việc sửa đường. Chỉ cần phòng tài chính huyện xuất tiền thì tất cả đều giải quyết dễ dàng. Nhưng những vấn đề nằm ở tầng sâu thì không đơn giản như vậy.
    Triệu Quốc Đống khẽ hừ một tiếng:
    - Cảnh sát chúng tôi và bên dự bị khi đi xuống dưới đã đụng không ít thứ khiến người ta khoái trá. Một số cán bộ thôn đối với những cán bộ Ban quản lý xuống dưới công tác như chúng tôi thì ngoài mặt là ủng hộ nhưng lại ngầm giám thị. Nội bộ Ban quản lý giống như là không hoàn toàn tán đồng. Chủ nhiệm Cù, chị thấy việc này như thế nào?

    ReplyDelete